Mách bạn nơi thay tròng kính Chemilens Hàn Quốc chính hãng tại Hải Phòng

Mách bạn nơi thay tròng kính Chemilens Hàn Quốc chính hãng tại Hải Phòng

Tròng kính Chemilens Hàn Quốc được rất nhiều người ưa chuộng nhưng địa chỉ mua hàng chính hãng khu vực Hải Phòng thì không phải ai cũng biết. Lưu lại địa điểm thay tròng Chemilens chính hãng này nhé!
Thương hiệu Chemilens Hàn Quốc đã sớm gây được thiện cảm với người tiêu dùng khu vực châu Á, đặc biệt là Việt Nam vì có hàng trăm sản phẩm tròng kính chất lượng cao với mới mẫu mã đa dạng, phong phú, tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thông thường.
Chemilens

Lý do nên sử dụng tròng kính Chemilens Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 1985, Chemilens là một trong những công ty có lượng tiêu thụ tròng kính lớn nhất thế giới. Tròng kính Chemilens Hàn Quốc được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Hàn Quốc, Việt Nam và toàn châu Á nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội, ít thương hiệu nào đạt được. Những lý do dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn tới Đồng hồ – Kính mắt Hùng Tiến và mua ngay một chiếc tròng kính của thương hiệu lừng danh này.

1. Đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế

Chemilens Hàn Quốc là thương hiệu luôn chú trọng việc nghiên cứu sản xuất tròng kính để bảo vệ cặp mắt của bạn. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kỹ thuật cao, chất lượng của Chemilens được khẳng định trên toàn thế giới:
  • Đạt tiêu chuẩn FDA: Tiêu chuẩn của Mỹ về thực phẩm và dược phẩm
  • Đạt tiêu chuẩn CE: Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của EU
  • Đạt tiêu chuẩn KGMP: Tiêu chuẩn lưu hành mắt kính của Hàn Quốc
  • Nhà máy sản xuất của Chemilens đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000: Tiêu chuẩn thế giới về chất lượng quản lý.

2. Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng tuyệt hảo

Tròng kính của Chemilens Hàn Quốc rất đa dạng, có khả năng phục vụ đủ mọi nhu cầu sử dụng. Thương hiệu này hiện có các sản phẩm tròng kính chất lượng cao như tròng kính đổi màu, tròng kính siêu mỏng, kính đa tròng với nhiều dòng khác nhau phù hợp với yêu cầu và túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Chi tiết về một số dòng sản phẩm có tính năng ưu việt của Chemilens Hàn Quốc như sau:
  • Tròng kính Crystal U1 Coated Lens: Có lớp phủ có độ xuyên suốt ưu việt hơn tròng kính váng dầu phổ thông, mang lại hình ảnh rõ nét, màu sắc tự nhiên khi nhìn qua kính cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm tròng kính Crystal U1 Coated Lens được làm từ chất liệu có khả năng chống oxy hóa,độ bền cao, khó bị trầy xước, dùng lâu vẫn như mới.
  • Tròng kính Crystal U2 Coated Lens: Độ xuyên suốt đạt tới hơn 99%, bề mặt trơn láng, độ bền gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có khả năng chống dầu, chống nước, chống bám bụi, bạn có thể thoải mái sử dụng hàng ngày, mọi lúc mọi nơi.
  • Tròng kính Crystal U3 Coated Lens: Thừa hưởng tất cả tính năng của dòng Crystal U2 Coated Lens và có thêm lớp phủ Power USH hiện đại, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.
Tròng kính chính hãng Chemi Crystal U2 Coated 1.60 - Tròng kính giá rẻ
  • Tròng kính A-one Progressive Lens: Là sản phẩm dành riêng cho người châu Á, thiết kế ôm sát kiểu gương mặt Á Đông đặc trưng, có khả năng tăng rộng tầm nhìn gần cho tròng kính. Ngoài ra, mặt trước tròng kính sử dụng kỹ thuật bào mỏng, tạo hình ảnh tự nhiên, sắc nét khi sử dụng.
  • Tròng kính Chemi Perfect UV: Sản phẩm này sẽ là lớp “áo giáp” cho đôi mắt của bạn khi tham gia hoạt động ngoài trời, sử dụng thiết bị điện tử hoặc làm việc dưới ánh sáng mạng khỏi ánh sáng xanh – tác nhân chính gây mỏi mắt.
  • Tròng kính Single Vision RX Lens: Chế tác với công nghệ đánh khuôn thông minh, mọi tham số về bề mặt, góc nghiêng, chiều cao đều được tính toán, định vị chính xác, hình ảnh qua kính có độ chân thật rất cao.
  • Tròng kính Chemi A_Advance PAL: Được thiết kế để mang lại tầm nhìn rộng, hình ảnh sắc nét, trung thực, cả hai bề mặt tròng đều được xử lý với công nghệ hiện đại, tăng tính linh hoạt hơn trong thiết kế.
Chemilens Hàn Quốc luôn sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, có khả năng bảo vệ mắt bạn khỏi tia UV, tia tử ngoại, chống bức xạ điện từ, chống ánh sáng xanh có hại cho mắt, bảo vệ toàn diện cho đôi mắt và hỗ trợ điều trị các tật khúc xạ về mắt như cận thị, loạn thị hay viễn thị.

Kính mắt Việt An: Nơi cung cấp tròng Chemilens Hàn Quốc chính hãng

Hiện nay tròng kính Chemilens Hàn Quốc đang bị nhiều đơn vị làm giả, làm nhái rất tinh vi, nếu không mua tại cửa hàng có uy tín thì bạn sẽ rất dễ mất tiền oan cho các sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng.
Kính mắt Việt An  là địa điểm cung cấp tròng kính chính hãng của thương hiệu Chemilens Hàn Quốc giúp bạn an tâm khi quyết định thay tròng kính tại cửa hàng

Leave Comments

0982267589
0982267589